หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Bí kíp Unlock và cần dùng AKS-74U Call of Duty mobile đơn giản, kết quả

Call of Duty điện thoại hiện là 1 trong thể loại battle royale nổi tiếng và hay nhất địa cầu hiện nay. lượng game thủ setup game show bắn súng góc nhìn thứ nhất này hiện đã lên đến mức số lượng hàng triệu lượt. trong cách thức bắn súng đc nâng cấp bởi TiMi Studios của Tencent này, sát bên các kĩ năng đột kích tuyệt vời, gamer cũng cần những khẩu pháo mạnh để hành động. Một trong những khẩu pháo xuất xắc được lựa chọn nhất là súng tiểu liên AKS-74U. điểm nổi trội của AKS-74U là bền chắc không ai chắc là lắc đầu. mặc dù vậy không hẳn ai ai cũng biết rõ Bẻ khóa với sử dụng khẩu súng này, nhất là những người bắt đầu chiến Call of Duty điện thoại. tiếp sau đây là những thông số về AKS-74U cũng đúng bí kíp cần đến súng AKS-74U chỉ trong Call of Duty mobile khiến cho bạn nắm chắc phần chiến hạ chỉ trong tầm tay.

Call of Duty mobile mua rất nhiều loài súng

Chia sẻ về súng AKS-74U

Súng AKS-74U đã từng xuất hiện trong cả tỷ loạt game FPS, trong những số đó có Call of Duty dế yêu. Súng AKS-74U còn tồn tại tên gọi khác là tiểu liên RUS-79U, sẽ là khẩu súng tiểu liên đa năng, nổi bật nhất là tốc độ bắn rất cao và độ chiếm thấp, suport khả năng trúng đích được bảo vệ. Theo đánh giá của những game thủ, súng AKS-74U hợp với lối chơi tầm xa cũng như Cross Fire tầm gần với giống như cần đến trong hầu như các cách thức cùng mọi trận đấu trong vòng Call of Duty. bởi thế đây chính là dòng vũ khí tác dụng hàng đầu trong vòng Call of Duty mobile. tuy nhiên Điểm hạn chế cố hữu của súng AKS-74U là sát thương chỉ ở mức trung bình ở cự ly gần với thấp nếu bắn từ xa. mặc dù thế các hạn chế này vẫn chính là đủ để bạn cũng có thể hạ gục bất cứ kẻ thù nào đồi diện, vì tất cả các gì người chơi buộc phải làm là ngắm cho chuẩn xác và bắn. Súng có các thông số: Độ sát thương: 78; speed bắn: 60; Độ chính xác: 55; Tầm bắn: 33 với Tính ổn định: 75.

Súng AKS-74U hay còn được gọi là súng RUS-79U

Hướng dẫn cách thức Mở Khóa và cần đến súng AKS-74U

Chắc chắn khi nhìn vào khẩu AKS-74U, những người chơi rồi sẽ cảm nhận ngay đây là 1 trong những biến thể của khẩu AK bom tấn. Tầm bắn của AKS-74U chỉ lose HG 40 hoặc Chicom. Sự kết hợp giữa các chỉ số của AKS-74U sẽ đem lại cho game thủ một khẩu súng có sát thương cao, tốc độ bắn cùng độ chính xác tuyệt, đủ bản lĩnh đào thải địch thủ chỉ trong tầm gần cực kỳ công dụng. Độ cướp của chính nó cũng không quá gian khó nắm bắt. Để sử dụng súng AKS-74U hiệu quả chỉ trong Game Call of Duty bạn dạng mobile game thủ buộc phải chú ý những chủ đề sau đây:

Súng AKS-74U có lực sát thương được xem là mạnh nhất trong Call of Duty mobile lên tới mức 80 cho nên chúng ta cũng có thể cần dùng khẩu súng này để đánh bại đối phương rất chóng vánh và thuận tiện. các Game nên chọn AKS-74U khi chơi ở cách thức kiếm tìm cùng Destroy, TDM, Frontline cùng Domination.

Súng AKS-74U có độ chính xác không hề nhỏ, giống như lên 50 điểm nên trợ giúp game thủ dễ ợt đánh hạ kẻ địch của chính bản thân mình. bạn có thể nâng cấp súng bằng cách trang bị thêm các phụ kiện kèm theo. Súng tiểu liên AKS-74U có độ cướp nhẹ khi dùng. Tầm bắn của súng AKS-74U là 35 cho nên đây chính là chọn lựa tuyệt vời nhất cho các Game ở những cuộc chiến đường dài, trận chiến tầm gần hoặc tập trung chỉ trong Call of Duty dế yêu.

Gamer sẽ sở hữu AKS-74U khi anh hùng đạt cấp 8

Chỉ trong loạt game đột kích góc nhìn đầu tiên - Call of Duty mobi, gamer có vẻ thiết lập cùng mở gian nan cần dùng súng tiểu liên AKS-74U bắt đầu từ cấp 8. Khi lựa chọn phụ kiện ống ngắm cho súng AKS-74U, người chơi nên dùng ngắm chấm đỏ bởi nó mang tới tầm nhìn toàn cảnh xuất xắc hơn và từ đó giúp cho bạn nhận diện mục đích dễ dàng hơn để phản xạ nhanh chóng hơn. Hãy bổ sung cập nhật thêm báng súng để tăng cường mức độ cơ động, tay cầm trước để tăng cường độ chuẩn xác cùng tay cầm sau để tăng gấp đôi tốc độ ngắm bắn.

Trên đó là những thông báo điều đơn giản về khẩu pháo mạnh nhất chỉ trong phiên bản Call of Duty mobi. mong muốn cùng những thông tin trên để giúp đỡ gamer hiểu rõ hơn về khẩu pháo cũng đúng có thể chọn lựa cho bản thân mình vũ khí nói riêng cho mỗi cuộc chơi với thuận tiện đoạt chiến thắng trước địch thủ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น