หน้าเว็บ

วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Bảng ngọc Pantheon mùa 10 lối chơi và cách lên đồ cực chất

Pantheon đc hiểu đến là tướng sĩ có suy nghĩ quật cường một binh sĩ mạnh khỏe tựa như các binh sĩ của Spatar, Pantheon luôn đem lại cảm hứng hứng khởi, làm ra quả cảm giành cho người chơi. sức khỏe của Pantheon trở thành đa chủng loại về số lượng sát thương cũng đúng có lợi hơn nhiều trong giao tranh. Là vị tướng chuyên đi đường bên trên, Pantheon mạnh cùng bản lĩnh dồn sát thương cùng những vị tướng chống chịu đường bên trên của đối thủ. Để điều chỉnh Pantheon và phát huy tối đa sức mạnh, kĩ năng của Pantheon gamer cần làm rõ bảng ngọc, lối chơi với mật tịch lên đồ của Pantheon.

Bảng ngọc Pantheon mùa 10 lối chơi và hình thức lên đồ

Bảng ngọc Pantheon mùa 10

Bảng ngọc Pantheon bao hàm Ngọc Áp Đảo (Có khả năng truy lùng cùng đào thải con mồi nhanh lẹ, đồng thời dồn sát thương cùng tiếp cận đối tượng dễ dàng), Ngọc Sốc Điện (Đây là 3 năng lực hoặc đòn đánh riêng biệt, dường như trúng một thương trong vòng 3 giây với gây thêm các sát thương thích ứng), Phát Bắn dễ chơi (Khả năng gây ra sát thương chuẩn lên đối thủ khi bị hạn chế di chuyển hoặc hành động), Mắt bắt gặp ma (Sau khi phá đi một mắt kẻ địch, một móc thây ma sẽ được mọc ngay tại chỗ đó, khi mắt của mình hết time vượt qua, chúng sẽ thay đổi), Thợ săn tham lam (Thợ săn rồi sẽ dự vào vào việc, đo ván độc nhất tăng lâu bền hơn sức hút máu, Ngọc chuẩn xác (giúp gamer có thêm 11 sức mạnh công kích, hoặc cộng người lớn sức mạnh phép màu thích ứng), Ngọc đắc win (Giúp người chơi hồi lại 15% máu đã mất, và cho thêm 25% vàng, nhát chém ân nghĩa (Gây thêm sát thương lên kẻ thù khi bạn còn thấp máu).

Bảng ngọc Pantheon mùa 10

Cách lên đồ Pantheon mùa 10

Trước tiên phải trang bị đầy đủ Sát lực của Pantheon chuẩn với mạnh nhất gồm: kiếm kinh dị Youmuu + Dạ kiếm Draktharr + Rìu Đen + Giáp thiên thần + Áo choàng bóng tối. Khi Pantheon đi Mid đường giữa phải cạnh tranh với những tướng pháp môn sư AP, hoặc nhiều năng lực khống chế thì nên chọn lựa giày thủy ngân + Chùy gai Malmortius. thời đoạn Pantheon đi rừng cũng cần đầy đủ sát lực chỉ việc lên lv độ 3, đi gank làm choáng chuẩn xác hoặc và Chùy gai Malmortius - nếu đội hình kẻ thù có khá nhiều SMPT. với Pantheon Sp ở giai đoạn đầu trận cần phải có cầm Thiêu đốt điều đó khiến cho game thủ rất dễ ăn First Blood - chiến công đầu hoặc nếu chạm mặt Sp pháp sư hoặc đội hình địch thủ có tướng AP mạnh.

Cách thức lên đồ và lối chơi Pantheon mùa 10

Cách chơi Pantheon mùa 10

Để chiến Pantheon kết quả chúng ta cũng có thể chiến theo từng giai đoạn cụ thể. thời đoạn đầu trận ở cấp 1 bạn cũng có thể chờ đợi địch lại gần và dùng Phóng Lao (Q) để cấu máu. Do game thủ cầm thiêu đốt nên hãy chiến hổ báo ở cấp bậc 1 với giết địch ngay ở cấp bậc 2. cùng combo bước đầu của Pantheon Sp là dùng Khiên Zeonia (W) để tiếp cận với làm choáng thường dựa trên và Phóng Lao (Q), kế tiếp là Mưa Lao (E) để “xỉa” nát mặt kẻ địch. dựa trên Khiên Zeonia (W) và tìm đáng sợ Youmuu cùng Tốc Biến để tiếp cận và dồn sát thương đối thủ thật nhanh lẹ, khiến địch không kịp trở tay. bạn cũng có thể sử dụng “mẹo 3 khiên” để tối ưu hóa hoá nội tại của Pantheon trong những cuộc tay đôi hoặc băng trụ: Đánh thường làm thế nào để cho có một điểm Che Chắn (Nội Tại) cùng 2, 3 đòn đánh dư ra, kế tiếp công kích địch, mong chờ hắn (hoặc trụ) phá Che Chắn (Nội Tại) thì ngay lập tức dùng Khiên Khiên Zeonia (W) để hồi lại Che Chắn (Nội Tại), hắn (hoặc trụ) phá tiếp thì đánh thường để có Che Chắn (Nội Tại) lại một lần tiếp nữa.

Thời đoạn giữa ải bạn hãy dùng kĩ năng ultimate Trời Sập (R) để khả năng đảo đường mạnh. Hãy quan sát bản đồ cùng canh khi đội hình địch thủ kéo lên cao thì hãy search ngay chỗ đứng đáp tương xứng. và sức mạnh xuyên giáp lớn từ tìm ma Youmuu, Rìu Đen với Nỏ Thần Dominik thì người chơi hoàn toàn có thể thịt ngay mấy tên tank dư giáp. Hãy tập trung cố gắng lấy cái trụ thứ nhất của kẻ địch để nhận 400 vàng với một khoảng bản đồ trung lập rộng, giúp cho bạn nhảy đi gank bình an hơn.

Ở giai đoạn cuối ải game thủ không có nhiều chức năng chỉ trong combat lắm thế cho nên hãy setup tầm nhìn kĩ càng vào một đường gì đấy rồi cứ nhắm này mà đẩy, địch bắt hay có giao tranh thì dùng ngay Trời Sập (R) để bật về và bạn bè. Mưa Lao (E) khi dựa trên cùng Rìu Đen của Pantheon là một trong công cụ phá giáp tốt nhất có thể, hãy dùng chúng vào những người trẻ tuổi tank để đồng đội game thủ xử tử hắn nhanh lẹ hơn. nếu bạn cần phải dự vào combat thì hãy đứng ngoài Phóng Lao (Q) rỉu máu với hóng các khả năng phải nhớ trình làng rồi hãy nhắm những tướng chủ lực của địch để giết chúng.

Với bảng ngọc, bí kíp lên đồ với cách chơi Pantheon mùa 10 bên trên đây hy vọng ban đọc rồi sẽ điều khiển và phát huy thành công tướng Pantheon một cách hiệu quả cao nhất để giành thành công.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น